Triết lý thương hiệu

Tầm nhìn:

Đến năm 2025, Rolica trở thành một thương hiệu cung cấp các dịch vụ hoa tươi dẫn đầu tại Sài Gòn, Bình Dương và được yêu thích tại các tỉnh Trung Bộ, Nam Bộ.

Sứ mệnh:

Rolica có sứ mệnh truyền cảm hứng yêu hoa và thưởng thức cái hay, cái đẹp từ hoa một cách đầy hứng khởi và tinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng

Giá trị cốt lõi:

  • Thẩm mỹ: Rolica tập hợp những con người đam mê hoa, chân quý cái đẹp và chúng tôi tin rằng quý khách xứng đáng được phục vụ sản phẩm hoa tươi đẹp nhất.
  • Tận tâm: Không chỉ trong tâm trí, mà trong từng hành động, Rolica luôn hết sức để có những sản phẩm được khách hàng yêu quý và hài lòng.
  • Chu đáo: Rolica coi trọng sự chu đáo, mỗi sản phẩm đều được tạo ra và trao cho khách hàng một cách cẩn thận, nâng niu, yêu quý.
  • Lợi ích: Rolica mong muốn thêm giá trị vào cuộc sống bằng cách truyền tải đi sức mạnh tinh thần của các sản phẩm hoa, tạo cảm hứng khởi cho những sáng tạo đầy giá trị.
  • Tinh Tế: Rolica không chỉ đề cao cái hay cái đẹp, mà còn là cách thưởng thức các sản phẩm hoa một cách sâu sắc, tinh tế.